Admin - Accounting
Mô tả công việc
-Thực hiện các công việc hành chính của công ty.
-Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ cần thiết.
-Lưu trữ hỗ sơ, tài liệu và tổng kết các chi phí hàng tháng
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề liên quan hành chính văn phòng hoặc Thư Ký Văn Phòng.
-Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, tiếp thu nhanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc.
- Biết sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Vi tính văn phòng thành thạo cả excel và word.
Quyền lợi:
Môi trường khởi nghiệp: chuyên nghiệp, năng động, phát triển nghề nghiệp tuyệt vời cho các cá nhân.
Các ngày lễ, bảo hiểm và phúc lợi xã hội: theo luật pháp Việt Nam.
Các thông tin khác: 3 tháng thử việc
Thời gian làm việc: 8-17h, Thứ Hai - Thứ Sáu, 8-12 có thể tăng ca khi có yêu cầu.
Mức Lương: thỏa thuận
Ứng viên vui lòng nộp CV tại: kiet.d.tran@nordicsolarenergy.com
Bình luận